วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

ทหาร-ทูทั่น

คลับสวิงเกอร์ (ทูทั่นส์)

คลับสวิงเกอร์
ไม้ 95โคลน 75เหล็ก 40ธัญพืช 40
ค่าการโจมตี 40ป้องกันกองทหารราบ 20ป้องกันกองทหารม้า 5
อัตราเร็ว:7 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:60 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 1
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:12:00
คลับสวิงเกอร์เป็นทหารที่ถูกที่สุดในทราเวียน เนื่องจากฝึกได้อย่างรวดเร็ว เขามีความสามารถในการโจมตีปานกลางสร้างและใช้อาวุธที่ไม่ยอดเยี่ยมนัก ถ้าปะทะกับทหารม้าคลับสวิงเกอร์จะไม่มีกำลังป้องกันเลยและถูกปราบลงโดยง่าย
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
ค่ายทหาร ระดับ 1

สเปียร์แมน (ทูทั่นส์)

สเปียร์แมน
ไม้ 145โคลน 70เหล็ก 85ธัญพืช 40
ค่าการโจมตี 10ป้องกันกองทหารราบ 35ป้องกันกองทหารม้า 60
อัตราเร็ว:7 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:40 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 1
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:18:40
การป้องกันเป็นหน้าที่ของสเปียร์แมนในกองทัพทูทั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรบปะทะกองทหารม้า เนื่องจากเขามีอาวุธที่ยาว

อย่างไรก็ตามอย่าส่งสเปียร์แมนไปโจมตีเพราะหน่วยนี้มีกำลังการโจมตีน้อย
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 1, ค่ายทหาร ระดับ 3

แอ็กซ์แมน (ทูทั่นส์)

แอ็กซ์แมน
ไม้ 130โคลน 120เหล็ก 170ธัญพืช 70
ค่าการโจมตี 60ป้องกันกองทหารราบ 30ป้องกันกองทหารม้า 30
อัตราเร็ว:6 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:50 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 1
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:20:00
นี่เป็นทหารที่แข็งแกร่งที่สุดในกองทหารราบของทูทั่น เนื่องจากมีพละกำลังทั้งในการโจมตีและป้องกัน แต่เดินทางช้าและมีราคาแพงกว่าหน่วยอื่นๆ
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 3, โรงตีเหล็ก ระดับ 1

 หน่วยสอดแนม (ทูทั่นส์)

หน่วยสอดแนม
ไม้ 160โคลน 100เหล็ก 50ธัญพืช 50
ค่าการโจมตี 0ป้องกันกองทหารราบ 10ป้องกันกองทหารม้า 5
อัตราเร็ว:9 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:0 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 1
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:18:40
หน่วยสอดแนมรุดหน้านำกองกำลังทูทั่นเพื่อสังเกตการณ์ดูความแข็งแกร่งของศัตรูและหมู่บ้านของศัตรู ด้วยเหตุที่เดินเท้าไปจึงช้ากว่าหน่วยสอดแนมของโรมันและกอล เขาสอดแนมจำนวนกำลังทหาร ทรัพยากรและป้อมปราการ 

หากศัตรูไม่มีหน่วยสอดแนม ผู้เบิกทางหรือเอควิทส์ เลกาทีในหมู่บ้านที่ถูกสอดแนมนั้น ศัตรูจะไม่รู้ถึงการจู่โจมนั้น
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 1, อาคารหลัก ระดับ 5

พาลาดิน (ทูทั่นส์)

พาลาดิน
ไม้ 370โคลน 270เหล็ก 290ธัญพืช 75
ค่าการโจมตี 55ป้องกันกองทหารราบ 100ป้องกันกองทหารม้า 40
อัตราเร็ว:10 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:110 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 2
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:40:00
เพรียบพร้อมไปด้วยอาวุธหนักครบมือ พาลาดินเป็นอัศวินที่มีการป้องกันดีเยี่ยม ยากที่พลทหารราบจะฝ่าฟันผ่านพาลาดินไปได้

อย่างไรก็ตามพาลาดินมีกำลังในการโจมตีค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับทหารม้าอื่นๆ ใช้เวลาในการฝึกมากและค่อนข้างแพง
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 5, โรงม้า ระดับ 3

อัศวินทูทั่นส์ (ทูทั่นส์)

อัศวินทูทั่นส์
ไม้ 450โคลน 515เหล็ก 480ธัญพืช 80
ค่าการโจมตี 150ป้องกันกองทหารราบ 50ป้องกันกองทหารม้า 75
อัตราเร็ว:9 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:80 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 3
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 0:49:20
อัศวินทูทั่นเป็นนักรบที่น่าเกรงขามผู้สร้างความหวาดกลัวและสิ้นหวังแก่ศัตรู ในการป้องกันเขาถนัดในการต่อกรกับกองทหารม้าของศัตรูแต่ก็มีค่าใช้จ่ายในการฝึกและการทะนุบำรุงมาก
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 15, โรงม้า ระดับ 10

 เครื่องกระทุ้ง (ทูทั่นส์)

เครื่องกระทุ้ง
ไม้1000โคลน 300เหล็ก 350ธัญพืช 70
ค่าการโจมตี 65ป้องกันกองทหารราบ 30ป้องกันกองทหารม้า 80
อัตราเร็ว:4 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:0 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 3
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 1:10:00
เครื่องกระทุ้งเป็นอาวุธหนักที่ช่วยเสริมกองกำลังทหารราบและทหารม้าของคุณ มีหน้าที่ในการทำลายล้างกำแพงเมืองทำให้กองกำลังของคุณมีโอกาสในการพิชิตป้อมปราการของศัตรูได้มากขึ้น
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
สถานศึกษา ระดับ 10, ห้องเครื่อง ระดับ 1

 เครื่องยิงกระสุน (ทูทั่นส์)

เครื่องยิงกระสุน
ไม้ 900โคลน1200เหล็ก 600ธัญพืช 60
ค่าการโจมตี 50ป้องกันกองทหารราบ 60ป้องกันกองทหารม้า 10
อัตราเร็ว:3 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:0 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 6
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 2:30:00
เครื่องยิงกระสุนเป็นอาวุธระยะไกลที่ดีเยี่ยมและใช้เพื่อทำลายทุ่งทรัพยากรและสิ่งก่อสร้างต่างๆของหมู่บ้านศัตรู แต่เนื่องจากไม่มีทหารประจำการอยู่มันจึงแทบจะไม่มีกำลังป้องกันเลย ฉะนั้นจึงควรส่งกองกำลังไปป้องกันด้วย

ยิ่งระดับจุดรวมพลมากเท่าไร เครื่องยิงกระสุนก็จะมีความแม่นยำมากขึ้นและเลือกเป้าหมายสิ่งก่อสร้างที่จะโจมตีได้มากขึ้น หากมีจุดรวมพลระดับ 10 คุณจะสามารถเลือกโจมตีสิ่งก่อสร้างได้ -ยกเว้นที่ซ่อนเสบียง ช่างหินและผู้วางกับดัก- ข้อแนะนำ: เครื่องยิงกระสุนสามารถทำลายที่ซ่อนเสบียง ช่างหินและผู้วางกับดักได้หากเลือกโจมตีแบบสุ่ม
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
ห้องเครื่อง ระดับ 10, สถานศึกษา ระดับ 15

 หัวหน้า (ทูทั่นส์)

หัวหน้า
ไม้35500โคลน26600เหล็ก25000ธัญพืช27200
ค่าการโจมตี 40ป้องกันกองทหารราบ 60ป้องกันกองทหารม้า 40
อัตราเร็ว:4 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:0 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 4
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 19:35:00
ท่ามกลางชาวทูทั่นส์พวกเขาเลือกหัวหน้าขึ้น ผู้ที่จะได้รับเลือกไม่เพียงแต่ต้องมีความกล้าหาญและมีกลอุบายในการรบเท่านั้น แต่ต้องเป็นผู้พูดที่น่าเกรงขามเนื่องจากงานหลักของหัวหน้าคือการพูดชักจูงประชาชนของหมู่บ้านอื่นให้มาร่วมกับหมู่บ้านของตน

ยิ่งหัวหน้าพูดกับประชาชนในหมู่บ้านนั้นๆบ่อยครั้งเท่าไร ความจงรักภักดีก็จะลดลงเรื่อยๆจนยอมเข้าร่วมกับเผ่าในที่สุด
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
จุดระดมพลกำลังพล ระดับ 5, สถานศึกษา ระดับ 20

ผู้ตั้งถิ่นฐาน (ทูทั่นส์)

ผู้ตั้งถิ่นฐาน
ไม้5800โคลน4400เหล็ก4600ธัญพืช5200
ค่าการโจมตี 10ป้องกันกองทหารราบ 80ป้องกันกองทหารม้า 80
อัตราเร็ว:5 ตาราง/ชั่วโมง
สามารถขนได้:3000 ทรัพยากร
ค่าทะนุบำรุง:การบริโภคธัญพืช 1
ระยะเวลาในการฝึก:ระยะเวลา 8:36:40
ผู้ตั้งถิ่นฐานเป็นพลเมืองที่กล้าหาญผู้ซึ่งเดินทางออกจากหมู่บ้านหลังจากฝึกฝนอย่างยาวนานเพื่อไปตั้งหมู่บ้านใหม่ด้วยเกียรติของคุณ

เนื่องจากการเดินทางและการตั้งหมู่บ้านใหม่นั้นยากลำบากมาก จึงต้องอาศัยผู้ตั้งถิ่นฐานถึงสามคนเดินทางไปด้วยกัน ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ทรัพยากรอย่างน้อยอย่างละ 750 หน่วยอีกด้วย
สิ่งที่ต้องมีก่อน:
พระราชวัง ระดับ 10 หรือ ที่พักอาศัย ระดับ 10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น